Top 6 bí quyết giảm cân nhanh trong một tuần

Admin - 15-12-2019

Bạn sắp tham dự một đám cưới vào cuối tuần tới ở một bãi biển. Bạn muốn mình phải thật xinh đẹp trong một chiếc đầm sexy và trở nên nổi bật nhất. Sự kiện sắp diễn ra trong vài ngày tới và bạn cần một giải pháp giảm cân nhanh chóng?

bi-quyet-giam-can

Bạn đang tìm mọi cách để giảm cân đáng kể trong vòng một tuần? Nó sẽ chủ yếu là trọng lượng nước trong cơ thể. Bạn muốn bắt đầu một hành trình giảm cân lành mạnh, hãy tham khảo 6 bước sau đây:

  1. Thử nhịn ăn gián đoạn

Chìa khóa cho bất kỳ loại giảm cân nào là giảm lượng calo của bạn. Hãy theo dõi lượng calo mà bạn nạp vào cơ thể hàng ngày để kiểm soát một cách hiệu quả nhất.

Việc đầu tiên là bạn có thể muốn thử nhịn ăn gián đoạn.

Bằng cách giảm giờ ăn uống lại, bạn sẽ tự nhiên sẽ tiêu thụ ít calo hơn.

Bác sĩ Michael Mosley là người đã đưa ra chế độ ăn kiêng 5: 2 và ông khuyên bạn nên đặt cho mình một cửa sổ 10 giờ. Tất cả điều đó có nghĩa là nếu bạn có bữa sáng lúc 10 giờ sáng, thì hãy kết thúc bữa ăn cuối cùng của mình lúc 8 giờ tối.

  1. Nâng tạ

Mặc dù chế độ ăn uống rất quan trọng để giảm cân. Tuy nhiên, việc tập thể dục cũng đóng một vai trò hỗ trợ rất lớn. Đặc biệt là những bài tập tạ giúp cải thiện hình dáng cơ thể.

Nâng tạ nặng sẽ giúp phá vỡ cơ bắp và đốt cháy chất béo nhằm cung cấp năng lượng cho cơ bắp hoạt động.

PT Laura Hoggins viết trong cuốn sách sắp ra mắt của mình như thế này: “Nếu bạn đang đeo máy theo dõi lượng calo trong khi bạn đập máy chạy bộ. Điều đó có thể cho bạn biết rằng bạn đang đốt cháy nhiều calo hơn trong 30 phút đó trên máy chạy bộ”.

“Tuy nhiên đó không phải là toàn bộ câu chuyện. Tập luyện sức mạnh cho bạn tỷ lệ khối lượng cơ nạc cao hơn.

“Nếu bạn có khối lượng cơ bắp nhiều hơn. Bạn cũng sẽ có sự trao đổi chất cao hơn. Do đó bạn sẽ đốt cháy nhiều calo hơn khi sống – không chỉ trong nửa giờ khi bạn tập luyện. Mà là mỗi giờ trong ngày và đêm. ”

  1. Chủ động đốt cháy calo

Bạn hoàn toàn có thể đốt cháy calo trong khi làm bất cứ việc gì mà không cần phải dành thời gian trong ngày để tập thể dục.

Hãy thử giữ thăng bằng trên một chân hoặc ngồi xổm trong khi bạn đánh răng, đi bộ đến các cửa hàng, chơi với con nhiều hơn và sử dụng giỏ xuống siêu thị.

Thậm chí đi dạo 20 phút sau giờ ăn trưa có thể giúp ích.

Bạn vẫn có thể ghi lại số bước chân mà bạn đã đi bộ trong ngày. Hãy vừa đi bộ vừa cắm tai phone nghe nhạc thư giãn, lại giúp đốt cháy calo. Bạn sẽ đạt được mục tiêu 10.000 bước trước khi bạn biết điều đó.

  1. Giảm giữ nước

Như đã nói ở trên, giảm cân nhanh trong một tuần sẽ chủ yếu là trọng lượng nước. Việc giảm cân này có thể khiến bạn trông gầy hơn rất nhiều.

Giữ nước xảy ra khi bạn nhận được chất lỏng dư thừa tích tụ bên trong cơ thể.

Để ngăn chặn điều đó xảy ra, hãy cố gắng ăn ít muối và tiêu thụ nhiều magiê và B6.

Chúng được tìm thấy trong những thứ như rau lá xanh, đậu, chuối và quả óc chó.

Bạn cũng có thể giảm nó bằng cách tập thể dục thường xuyên và di chuyển xung quanh nhiều hơn mỗi ngày.

  1. Giảm tinh bột và nạp protein nạc

Nếu bạn đang muốn giảm cân nhanh chóng. Thì có lẽ bạn sẽ phải hạn chế số lượng tinh bột nạp vào cơ thể. Nhưng điều đó không có nghĩa là cắt chúng hoàn toàn.

Chỉ cần lựa chọn thực phẩm thông minh. Như một nửa củ khoai lang, một cơm nhỏ và sau đó nạp vào nhiều protein nạc.

Nhiều nghiên cứu đã phát hiện ra rằng protein có thể giúp giảm sự thèm ăn của bạn và tăng cường trao đổi chất.

Thay thế tinh bột bằng rau xanh giàu chất xơ và chất dinh dưỡng khác.

  1. Tránh thực phẩm đã qua chế biến

Để giảm cân nhanh chóng, hạn chế thực phẩm đã qua chế biến là điều bạn nên làm.

Chế độ ăn uống cũng như toàn bộ thực phẩm bạn sử dụng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình giảm cân.

Đây được xem là biện pháp đối phó tạm thời nhằm giảm nước chứ không phải đốt cháy chất béo trong cách giảm cân bền vững.

Nếu bạn đang có một chế độ ăn uống không điều độ thì nên thay đổi dần trong thói quen hàng ngày để có thể giảm cân lành mạnh.

Ý kiến (107)

Hãy Đăng Nhập hoặc Tạo Tài Khoản để gửi bình luận

tin liên quan