Top 5 điều mẹ bỉm sữa nên làm để giảm cân

Admin - 17-12-2019

Sau khi sinh con, rất nhiều mẹ gặp tình trạng thừa đến 30 cân. Mặc dù nuôi con bằng sữa mẹ có thể đốt cháy calo. Và đóng vai trò giúp cảm cân rất lớn. Tuy nhiên, trong bài viết này. Chúng tôi xin đề cập top 5 phương pháp giúp các mẹ bỉm sữa giảm cân mà không cần đếm hay cắt giảm lượng calo. Thậm chí không cần đến phòng tập thể dục mà vẫn đảm bảo hiệu quả.

1. Cắt sữa cho con

Có đến 15% trẻ sơ sinh gặp khó khăn trong vấn đề tiêu hóa. Tuy nhiên, việc trẻ sơ sinh gặp khó khăn trong tiêu hóa protein từ sữa. Hoặc qua sữa mẹ cũng không phải là điều bất thường. Việc đơn giản mà các mẹ cần làm là cắt sữa trong chế độ ăn của mình. Nhằm giúp đẩy nhanh quá trình chữa lành ruột của trẻ. Các mẹ cần cắt giảm 8 chất gây dị ứng thực phẩm hàng đầu. Bao gồm lúa mì, gluten, hạt cây, hải sản, đậu phộng, trứng. Và thậm chí cả dừa để giúp hệ tiêu hóa của con khỏe mạnh hơn.

Nếu con của bạn không dung nạp thực phẩm hoặc dị ứng. Thì bạn cũng cần tìm hiểu về cách làm thế nào để bắt đầu chế độ ăn cho con bú không có sữa.

Ngoài việc giúp hệ tiêu hóa của con khỏe mạnh hơn. Việc cắt sữa sẽ buộc mẹ phải tăng lượng rau, protein và chất béo tốt trong chế độ ăn uống để nguồn sữa mẹ không bị ảnh hưởng. Từ đó, mẹ sẽ kiểm soát chặt chẽ thực phẩm nạp vào cũng như nhận ra mình ăn bao nhiêu calo. Tác động của thực phẩm là cực kỳ mạnh mẽ và có khả năng chữa bệnh rất rõ ràng.

Tuy nhiên, việc giảm cân không chỉ đến từ việc cắt giảm sữa. Mà bạn còn cần loại bỏ hoàn toàn những loại thực phẩm xấu có xu hướng chứa sữa: thức ăn nhanh, thức ăn nhà hàng, đồ ăn nhẹ đóng gói, món tráng miệng, v.v … rất dễ gây tăng cân.

2. Dừng ăn bên ngoài

Theo một nghiên cứu, các phần ăn tại nhà hàng đã tăng gấp đôi kích thước đáng kể. Cũng như cung cấp rất nhiều chất béo, muối và lượng calo tổng thể vượt quá mức cần thiết. Việc bạn thường xuyên ăn bên ngoài sẽ khiến chế độ ăn mất cân bằng và bạn không thể giảm cân được.

Bạn có thể phát hiện ra các chất gây dị ứng. Như lúa mì, Gluten, bơ sữa, sữa trong nước sốt, khoai tây chiên có chứa sữa cũng hoàn toàn không tốt cho sức khỏe của mẹ và bé.

3. Lên kế hoạch cho thực đơn bữa ăn

Hãy lập kế hoạch cho bữa ăn cũng như chuẩn bị bữa ăn thật khoa học và bài bản. Trước khi đi siêu đi, bạn cần lên một danh sách mua sắm và kế hoạch ăn uống chi tiết cho tuần tới hoặc đơn giản là cho bữa tiếp theo trong ngày.

Khám phá thêm công thức nấu ăn mới và tự chuẩn bị. Cũng như có thể thưởng thức những bữa ăn lành mạnh. Lên kế hoạch cho bữa ăn thành một hệ thống giúp dễ dàng và tối đa hóa hiệu quả trong nhà bế. Cũng như giảm thiểu lãng phí thực phẩm. Hãy vì sức khỏe của con và mục tiêu giảm cân của chính bản thân mình. Để tạo động lực cho việc ăn uống khoa học.

4. Hạn chế ăn

Tôi là một phụ nữ ăn nhẹ. Tôi thích ăn trong khi xem Netflix và tôi thậm chí còn thừa nhận: Đôi khi tôi ăn chỉ vì tôi thích mùi vị của thứ gì đó quanh miệng. Hoặc vì tôi chán và thức ăn có vẻ là một ý tưởng hay. Tôi sẽ không nói dối: Ngay lúc này, theo nghĩa đen khi tôi viết điều này, ý nghĩ của oo ooh. Một bánh quy hạt điều Lara Bar nghe có vẻ ngon lành đang lướt qua não tôi và tôi đã cố gắng nhượng bộ.

Rất nhiều chị em phụ nữ thích ăn vặt bởi hương thơm và mùi vị của chúng. Tuy nhiên, thức ăn vặt và thực phẩm đóng gói thường chứa sữa và không tốt cho sức khỏe. Vì những thực phẩm ăn vặt không sữa thường đắt tiền nhưng lại không kích thích vị giác và không hấp dẫn bằng các loại thực phẩm đóng gói thông thường.

Hạn chế ăn vặt là điều mà các mẹ cần làm để giúp giảm cân nhanh chóng hơn.

5. Đừng bỏ cuộc

Đừng áp dụng chế độ ăn kiêng quá khắc nghiệt với bản thân vì nó sẽ làm ảnh hưởng cả về tâm lý và thể chất của bạn. Những gì chúng ta ăn sẽ ảnh hưởng đến cảm giác của chúng ta. Bạn nên nhớ mình vẫn còn phải chăm sóc và nuôi con nhỏ, duy trì sức khỏe là điều vô cùng quan trọng. Bạn cũng đừng để việc cân nặng không theo ý muốn mà làm bạn nản chí, bỏ cuộc nhanh chóng. Việc giảm cân hay giảm mỡ đều cần thời gian. Việc bạn cảm thấy thế nào về cơ thể và ngoại hình của mình sẽ quan trọng hơn kết quả đạt được.

Ý kiến (107)

Hãy Đăng Nhập hoặc Tạo Tài Khoản để gửi bình luận

tin liên quan

tin nổi bật

Da đẹp

Nên xông hơi da mặt bao nhiêu lần 1 tuần là chuẩn và an toàn nhất?

03-08-2020
Cách Giảm Cân

Hé lộ chế độ giảm cân bằng sữa tươi không đường hiệu quả bất ngờ

31-07-2020
Dáng đẹp

Học ngay cách giảm mỡ bụng bằng gừng với công thức bất bại

30-07-2020
Da đẹp

Xông hơi xong có nên đắp mặt nạ? Và những lưu ý khi thực hiện

29-07-2020
Cách Giảm Cân

Phương pháp giảm cân hiệu quả nào đang "lên ngôi" trong giới làm đẹp?

28-07-2020
Dáng đẹp

Top 3 cách giảm mỡ bụng cho nam trong 1 tuần hữu hiệu nhất

27-07-2020
Dáng đẹp

Sở hữu khuôn mặt v-line thon gọn với cách làm giảm mỡ mặt đơn giản

25-07-2020
Da đẹp

Xông hơi mặt bằng lá tía tô cho làn da hồng hào sáng mịn

24-07-2020
Cách Giảm Cân

Cách làm bột ngũ cốc giảm cân lợi sữa giúp mẹ quẳng gánh nỗi lo sau sinh

23-07-2020
Dáng đẹp

Bỏ túi 6 cách giảm mỡ bụng tự nhiên tại nhà giúp thu gọn vòng bụng

22-07-2020
Da đẹp

Làn da trắng hồng không tì vết nhờ xông hơi mặt bằng dầu dừa

21-07-2020
Cách Giảm Cân

Xây dựng kế hoạch - mục tiêu giảm cân bằng trái cây trong 7 ngày

20-07-2020
Dáng đẹp

Hé lộ cách giảm mỡ đùi giúp bạn sở hữu đôi chân thon gọn như mơ

18-07-2020
Cách Giảm Cân

Nước detox là gì? Tổng hợp từ A-Z kiến thức bổ ích về nước detox

17-07-2020