“Hé lộ” tuyệt chiêu giúp bạn cải thiện chiều cao hiệu quả sau tuổi 20

Sở hữu một chiều cao lý tưởng là điều mà hầu hết ai cũng muốn, nhưng không phải ai cũng may mắn có được. Và nhất là sau tuổi 20 thì hầu hết mọi quá trình tăng chiều cao đều diễn ra rất chậm gần như mất hẳn. Vậy đâu là cách tăng chiều cao dành cho người trưởng thành? Các loại sữa phát triển chiều cao liệu có mang đến hiệu quả thực sự? Cùng tìm hiểu bài viết bên dưới để tìm câu trả lời phù hợp cho mình bạn nhé.

“Hé lộ” tuyệt chiêu giúp bạn cải thiện chiều cao hiệu quả sau tuổi 20

Làm sao để có thể tăng chiều cao nhanh chóng? Phải chăng chỉ thực hiện các bài tập tăng chiều cao là đủ? Hay bạn cần dùng đến thuốc tăng chiều cao của Nhật?

Có một nỗi khổ mang tên “nấm lùn”, mấy ai thấu hiểu!

Có một chiều cao lý tưởng giúp bạn dễ dàng tìm được các bộ cánh quyến rũ, thoải mái khoe đôi chân “dài miên man”; thế nhưng đối với nhiều người “ước mơ cũng chỉ là mơ ước” thôi. Các “nấm lùn” luôn là đối tượng chịu nhiều lời châm chọc cười cợt, rất dễ nảy sinh tâm lý tủi thân, tự ti mặc cảm. Chỉ những người có chiều cao khiêm tốn mới hiểu:

– Luôn “lọt thỏm” giữa đám đông, rất dễ “lạc bầy” với những người đi chung.

– Khó khăn trong việc lựa chọn trang phục phù hợp; vì hầu hết đều khá dài và to so với cơ thể.

– Trở ngại trong việc lấy đồ trên cao hoặc tham gia một số hoạt động tập thể, sinh hoạt cá nhân.

Nhưng đừng vội buồn vì còn có nhiều cách phát triển chiều cao sau tuổi 20 mà có thể bạn chưa biết. Ăn gì để phát triển chiều cao? Hay làm sao để tăng chiều cao? Tất cả sẽ được giải đáp bên dưới.

Các cách tăng chiều cao một cách tự nhiên hiệu quả dảnh cho người trưởng thành

“Hé lộ” tuyệt chiêu giúp bạn cải thiện chiều cao hiệu quả sau tuổi 20

Làm thế nào để phát triển chiều cao?” là câu hỏi nan giải đối với nhiều người, đặc biệt là người châu Á như Việt Nam, vốn có chiều cao trung bình tương đối thấp.

Không ít người thất vọng về bản thân mình vì không tài nào tăng chiều cao hơn nữa, chiều cao không đủ chuẩn để xin vào làm công việc mình yêu thích; hoặc tránh được các rắc rối vì “thiếu thước tấc”. Thậm chí không ít người bảo nhau từ sau tuổi 23 thì dù có dùng sữa phát triển chiều cao hay thuốc tăng chiều cao thì cũng không mang lại kết quả gì.

Tuy nhiên, theo các nghiên cứu khoa học thì con người chúng ta hoàn toàn có thể cải thiện chiều cao và sức khỏe đến sau tuổi 25 bằng nhiều cách:

#1. Thay đổi các thói quen xấu, hình thành thói quen tốt giúp phát triển chiều cao

Độ tuổi phát triển chiều cao ở mỗi người là khác nhau, có người phát triển sớm và ngừng cũng sớm; nhưng có người muộn hơn, quá trình chậm chạp và kéo dài. Tuy vậy các thói quen sinh hoạt hằng ngày đóng vai trò rất quan trọng, góp phần quyết định độ tuổi ngừng phát triển chiều cao của cá nhân đó.

Các thói quen xấu cần loại bỏ ngay lập tức:

“Hé lộ” tuyệt chiêu giúp bạn cải thiện chiều cao hiệu quả sau tuổi 20

Ngủ muộn thức khuya gây ra nhiều nguy hại cho sức khỏe, ức chế quá trình phát triển chiều cao ở trẻ nhỏ lẫn người trưởng thành.

– Thức khuya: Ngủ muộn thức khuya sẽ gây ức chế cơ thể tiết ra các hormone tăng trưởng, bài tập tăng chiều cao lúc này cũng không thể giúp bạn cải thiện được chiều cao. Làm thế nào để tăng chiều cao? Không còn cách nào khác ngoài việc bạn đi ngủ đúng giờ và trước 11 giờ tối; giấc ngủ kéo dài từ 6 – 8 tiếng liên tục đến sáng ngày hôm sau. Nhờ đó đầu óc tỉnh táo, cơ thể ngày càng khỏe mạnh, được tạo điều kiện tốt nhất để cải thiện chiều cao.

– Ngồi làm việc trên giường: Lưng bạn sẽ không thẳng, lâu dần sẽ khiến gù lưng. Quá trình lưu thông máu bị cản trở dẫn đến việc hấp thu các chất không đều đặn; gây ảnh hưởng lớn đến việc phát triển chiều cao.

– Uống nhiều rượu bia và sử dụng chất kích thích: Các chất này không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà chúng còn ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình sản xuất hormone tăng trưởng, gây rối loạn nội tiết tố trong cơ thể. Không dùng chất kích thích, hút thuốc lá,…sẽ giúp các cách để tăng chiều cao phát huy tối đa hiệu quả.

“Hé lộ” tuyệt chiêu giúp bạn cải thiện chiều cao hiệu quả sau tuổi 20

Rượu bia, thuốc lá, nước ngọt và các chất kích thích đều khiến bạn khó giảm cân, ức chế quá trình sản xuất hormone phát triển chiều cao; sức đề kháng cơ thể giảm đi nhanh chóng.

– Nhịn ăn thường xuyên để giảm cân : Nhịn ăn không những không giúp giảm cân nhanh chóng hiệu quả, mà trước hết là cơ thể rơi vào trạng thái suy kiệt thể chất lẫn tinh thần; hạn chế việc phát triển chiều cao của bạn. Nhiều động tác yoga tăng chiều cao hay bài tập phát triển chiều cao cũng đồng thời giúp giảm mỡ bụng, giảm mỡ toàn thân, giảm cân tự nhiên an toàn và hiệu quả; bạn nên đặc biệt chú ý và áp dụng.

Thực hiện các thói quen tốt:

– Luôn giữ lưng thẳng: Ngay cả lúc đi đứng cũng như ngồi làm việc; giúp các khớp xướng không bị gò bó, mang lại cảm giác dễ chịu, dễ hoạt động nhất có thể, giúp cải thiện chiều cao tốt hơn.

– Tắm nắng vào buổi sáng sớm: Không có sữa tăng chiều cao nào mang đến nguồn vitamin D nhiều như ánh sáng mặt trời. Bạn nên tập thức dậy sớm, tích cực thực hiện các bài tập tăng chiều cao kết hợp với tắm nắng trong khoảng thời gian từ 6 – 7 giờ 30 để bổ sung vitamin D, tăng khả năng hấp thụ canxi hiệu quả hơn. Đây chính là một trong những bí quyết tăng chiều cao được các chuyên gia sức khỏe khuyên thực hiện.

“Hé lộ” tuyệt chiêu giúp bạn cải thiện chiều cao hiệu quả sau tuổi 20

Tắm nắng giúp cung cấp nguồn vitamin D cần thiết cho cơ thể, đây chính là một trong những bí quyết tăng chiều cao đơn giản nhất.

– Có bữa ăn sáng lành mạnh, duy trì chế độ dinh dưỡng hợp lí: Bữa ăn sáng cung cấp nguồn năng lượng lớn cho cơ thể hoạt động. Một bữa ăn sáng đầy đủ chất dinh dưỡng lành mạnh sẽ giúp mọi hoạt động trao đổi chất trong cơ thể diễn ra thuận lợi và đạt hiệu quả cao nhất. Không chỉ trong bữa ăn sáng mà cả chế độ dinh dưỡng cần có nhiều loại thực phẩm tăng chiều cao, giúp bạn phát triển chiều cao tốt nhất.

– Có thời gian làm việc, nghỉ ngơi hợp lý: Stress, căng thẳng thần kinh kéo dài làm ngưng trệ nhiều hoạt động trao đổi chất, sản xuất hormone cơ thể ức chế tăng chiều cao. Vì vậy hãy cố gắng sắp xếp thời gian làm việc hợp lý, xen lẫn với các khoảng thời gian thư giãn nghỉ ngơi, phục hồi thể chất, tinh thần.

#2. Chế độ dinh dưỡng giúp cải thiện chiều cao

Thay vì trước khi tìm mua thuốc phát triển chiều cao sữa phát triển chiều cao của Nhật, sao bạn không tập trung vào chế độ ăn uống hằng ngày với đầy đủ vitamin khoáng chất thiết yếu giúp phát triển chiều cao.

“Hé lộ” tuyệt chiêu giúp bạn cải thiện chiều cao hiệu quả sau tuổi 20

Sữa, các chế phẩm từ sữa, trứng, hải sản, các loại đậu, một số loại rau xanh,…đều chứa lượng lớn canxi mà cơ thể cần, giúp tăng chiều cao và sức khỏe dù đã hơn 20 tuổi.

– Các loại thực phẩm giàu canxi và khoáng chất: Canxi đóng vai trò rất quan trọng đối với xương khớp sụn, phát triển chiều cao. Và hơn thế nữa còn góp phần phát triển chức năng của nhiều bộ phận khác. Các khoáng chất thiết yếu như magie, kẽm, sắt,…sẽ giúp cơ thể hấp thụ canxi, các dưỡng chất khác tốt nhất. Thực phẩm phát triển chiều cao phải kể đến: Sữa, trứng, hải sản, xương ống….

– Các loại thực phẩm giàu vitamin A và vitamin K: Đây là 2 loại vitamin rất quan trọng trong suốt quá trình phát triển thể chất lẫn tinh thần của chúng ta, ngay cả khi đã trưởng thành. Vitamin A và K giúp tăng cường khả năng hấp thụ canxi. Bạn cần bổ sung khoảng 400 gram thực phẩm giàu vitamin A và K mỗi ngày để cải thiện chiều cao. Bạn có thể ăn các loại thực phẩm như: rau cải, đậu nành, chuối, bí đỏ,…

“Hé lộ” tuyệt chiêu giúp bạn cải thiện chiều cao hiệu quả sau tuổi 20

Bổ sung các loại thực phẩm giàu vitamin A và vitamin K sẽ giúp tăng cường sức đề kháng, khả năng tự vệ của tế bào, phát triển chiều cao ngay cả khi bạn đã hơn 20 tuổi.

Bạn nên ăn nhiều cá tươi thay cho các loại thịt đỏ vì mang đến nhiều chất dinh dưỡng đồng thời hạn chế lượng cholesterol xấu vào cơ thể. Thực phẩm tươi sống, sạch được ví như thuốc tăng trưởng chiều cao tốt nhất dành cho bạn.

#3. Thực hiện những bài tập tăng chiều cao

Các loại thuốc tăng chiều cao của Mỹ, sữa phát triển chiều cao và trí não sẽ không thể phát huy tối đa công dụng nếu bạn không chịu khó vận động. Thật vậy, các bài tập giúp tăng chiều cao như tập gym tăng chiều cao, tập yoga tăng chiều cao luôn được khuyến khích vận dụng.

“Hé lộ” tuyệt chiêu giúp bạn cải thiện chiều cao hiệu quả sau tuổi 20

Bơi lội là một trong những cách giúp bạn tăng chiều cao, cải thiện thể lực cơ thể cực nhanh. Bên cạnh đó bạn đừng quên có một chế độ ăn uống, lịch làm việc nghỉ ngơi hợp lý.

Luyện tập thể dục, chơi thể thao thường xuyên không chỉ tăng cường sức khỏe, ổn định nhịp tim, điều chỉnh huyết áp mà còn tích cực thải độc tố, thanh lọc cơ thể đặc biệt là thải độc gan thận. Xương khớp sụn cơ thể ngày càng trở nên dẻo dai chắc khỏe, từ đó chiều cao cũng được cải thiện đáng kể.

Bài tập giúp tăng chiều cao có thể là đạp xe đạp, nhảy dây, đu xà, bơi lội,…Nếu thể lực cho phép thì bạn nên thử sức với bài tập chạy nước rút với cường độ cao, kích thích cơ thể sản xuất lượng lớn hormone tăng trưởng. Tuy tốn sức rất nhiều nhưng cơ thể bạn sẽ nhanh chóng phục hồi và cải thiện khung xương đến đáng kể.

Ngoài ra, bạn còn có thể tham khảo thêm một số loại thực phẩm chức năng tăng chiều cao, sữa phát triển trí não và chiều cao thuộc các thương hiệu lớn trên thị trường; tăng thêm cơ hội cải thiện chiều cao.

“Hé lộ” tuyệt chiêu giúp bạn cải thiện chiều cao hiệu quả sau tuổi 20

Ngoài việc phát triển chiều cao bạn đừng quên cải thiện sức khỏe, sức đề kháng và tinh thần của mình.

Hy vọng với những thông tin về sức khỏe phát triển chiều cao bổ ích trên, bạn sẽ sớm có một kế hoạch cải thiện chiều cao phù hợp cho mình; nâng cao sức khỏe và tinh thần vui vẻ lạc quan yêu đời. Chúc các bạn thành công!

 

 

 

 

 

Đánh giá bài viết

Carbo Free – Giải pháp giảm cân nhanh chóng cho người béo

Previous article

Mensex – Tăng cường sinh lực hiệu quả cho nam

Next article

You may also like

Comments

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *