Tạo những thói quen này, bạn sẽ giảm cân ngay cả khi ngủ

Admin - 12-12-2019

Thừa cân, vóc dáng xấu đã trở thành điều ám ảnh với mọi người, mọi giới trong xã hội hiện đại. Nếu bạn cũng đang là một trong những người chật vật và rất khó khăn giảm cân. Dù bạn đã nỗ lực và làm mọi cách để có được vóc dáng đẹp hơn nhưng kết quả vẫn không được như ý. Vậy thì bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn một số những mẹo để ngay cả khi ngủ, nó cũng giúp bạn giảm cân. Hãy tham khảo và lựa chọn phương pháp phù hợp nhất với mình để áp dụng nhé!

giam-can-ngay-ca-khi-ngu-1

Biết được những mẹo này bạn có thể giảm cân ngay cả khi ngủ

1.Điều chỉnh nhiệt độ phòng ngủ lạnh

Các chuyên gia đã dành nhiều thời gian nghiên cứu và đúc rút ra kết luận rằng, vào ban đêm khi bạn điều chỉnh nhiệt độ phòng ngủ lạnh hơn thì sáng sau khi ngủ dậy bạn sẽ thấy cơ thể mình trở nên thon thả hơn.

Bởi vì khi nhiệt độ phòng bị giảm xuống, cơ thể phải hoạt động để cân bằng lại nhiệt độ ổn định cho mình. Vậy nên một lượng lớn mỡ thừa sẽ được đốt cháy và giúp vóc dáng bạn trở nên thon gọn hơn.

giam-can-ngay-ca-khi-ngu-2

Nhiệt độ phòng ngủ lạnh giúp đốt cháy năng lượng tốt hơn

2.Nước nho sẽ giúp bạn chuyển hóa mỡ thừa cơ thể

Trước khi đi ngủ, bạn có thể uống một chút nước nho. Trong thành phần của nước nho một chất hỗ trợ đốt cháy lượng calo trong cơ thể bạn rất tốt và hiệu quả. Không chỉ vậy, nước nho còn có tác dụng chuyển hóa mỡ thừa xấu trong cơ thể từ chất béo nâu tốt cho cơ thể của bạn. Chất béo nâu này chính là năng lượng cơ thể sẽ hoạt động để giúp bạn giữ ấm cơ thể mình hơn. Vậy nên, rất đơn giản chỉ cần nhâm nhi một chút nước nho trước khi ngủ, bạn đã có thể giúp cơ thể mình giảm mỡ thừa.

3. Tạo thói quen đi ngủ và thức dậy

Chính việc bạn đi ngủ sớm hay muộn, đi ngủ đúng giờ, thức dậy đúng giờ hay không tác động rất nhiều đến việc tăng cân của cơ thể. Nếu bạn luôn là người có kỉ luật, đi ngủ và thức dậy vào 1 thời điểm nhất định trong ngày. Vậy thì nó rất tốt cho sức khỏe, và giúp bạn lập lịch làm việc cho một ngày hiệu quả hơn. Tuy nhiên, ngược lại, nếu như bạn có thói quen đi ngủ không vào giờ nhất quán, nó sẽ là nguyên nhân bạn sẽ có giấc ngủ không đủ. Và khi buổi sáng thức dậy với tâm trạng uể oải, bạn sẽ rơi vào trạng thái bị thèm ăn và ăn nhiều hơn, dẫn đến tăng cân không kiểm soát.

Hãy đi ngủ và thức dậy đều đúng giờ, nó sẽ tốt cho sức khỏe và duy trì vóc dáng tốt hơn.

giam-can-ngay-ca-khi-ngu-3

Thiết lập thói quen đi ngủ và thức dậy đúng giờ rất quan trọng

4. Để có giấc ngủ ngon, hãy tránh xa thiết bị điện tử

Điện thoại thông minh, hay các ứng dụng mạng xã hội đang chi phối vào cuộc sống của chúng ta quá nhiều. Nó cũng là tác nhân dẫn đến bạn không có được giấc ngủ ngon. Các chuyên gia khuyến cáo rằng, ánh sáng xanh của điện thoại, hay các thiết bị thông minh ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng giấc ngủ của mỗi chúng ta. Vậy nên, lời khuyên là bạn hãy tránh xa điện thoại, tivi khoảng 2h trước khi đi ngủ để đảm bảo không ảnh hưởng đến mắt và có giấc ngủ ngon hơn.

Bạn có thể đọc một cuốn sách trước khi đi ngủ sẽ giúp đầu óc thư thái và thoải mái hơn.

giam-can-ngay-ca-khi-ngu-4

Thiết bị điện tử rất có hại cho cơ thể bạn

5. Bổ sung nhẹ protein cho cơ thể

Nhiều người cho rằng việc bổ sung protein cho cơ thể trước khi ngủ sẽ bị béo. Nhưng thực chất không phải như vậy, protein ít béo ví như bơ, đậu phộng sẽ giúp quá trình trao đổi chất trong cơ thể bạn hoạt động tốt hơn. Và giúp bạn đốt cháy năng lượng hiệu quả hơn. Vì vậy nên, bạn có thể điểu chỉnh ăn nhẹ một chút trước khi đi ngủ để có giấc ngủ ngon mà không bị béo.

6.Hãy vận động nhẹ nhàng trước khi đi ngủ

Việc vận động với cơ thể luôn quan trọng. Các chuyên gia đưa ra lời khuyên rằng, việc vận động chính là cách để bạn vừa giảm tải đi những stress, đồng thời giải phóng những năng lượng của cơ thể. Từ đó vừa giúp bạn có giấc ngủ ngon, vừa giúp những năng lượng thừa tích tụ không có cơ hội trở thành mỡ thừa tai hại cho cơ thể và vóc dáng. Tập yoga, bơi lội, đi bộ là những môn thể thao nhẹ nhàng giúp bạn đốt đi một lượng calo cần thiết rất lớn!

Với những mẹo trên đây, hy vọng bạn sẽ tìm ra được giải pháp cho chính mình và luyện tập thành thói quen để có giấc ngủ ngon và vóc dáng thon gọn!

Ý kiến (107)

Hãy Đăng Nhập hoặc Tạo Tài Khoản để gửi bình luận

tin liên quan

tin nổi bật

Cách Giảm Cân

Mách bạn cách sử dụng lá sen để giảm cân an toàn

17-12-2020
Dáng đẹp

Giấm đen giúp giảm cân - Phương pháp mới lạ đến từ Nhật Bản

16-12-2020
Cách Giảm Cân

Các công thức chế biến ức gà giúp giảm cân hiệu quả nhất

12-12-2020
Dáng đẹp

Cần chuẩn bị những gì trước khi thực hiện bài tập lắc vòng để giảm cân?

08-12-2020

Cách giảm cân nhanh sau sinh mổ khoa học mẹ nào cũng cần biết

07-12-2020
Cách Giảm Cân

Cách tính calo cần để giảm cân trước khi xây dựng thực đơn ăn kiêng

05-12-2020
Dáng đẹp

Lạ lẫm với cách uống nước vỏ cam giảm cân an toàn và hiệu quả

28-11-2020
Cách Giảm Cân

Cách làm các loại sinh tố giúp giảm cân thần thánh không phải ai cũng biết

13-11-2020
Dáng đẹp

Cất túi thêm những cách giảm cân nhanh từ chanh đơn giản nhất

12-11-2020
Cách Giảm Cân

Công thức salad giúp giảm cân nhanh chóng và đặc biệt tốt cho sức khỏe

11-11-2020
Cách Giảm Cân

Ăn ổi có giảm cân hay không? Gợi ý mẹo duy trì vóc dáng với ổi đơn giản

10-11-2020
Cách Giảm Cân

Ăn chay giúp giảm cân nhanh - Bạn hiểu phương pháp giảm cân này tới đâu?

09-11-2020
Dáng đẹp

Công thức detox giảm cân từ chanh mật ong gây sốt thời gian qua

06-11-2020
Cách Giảm Cân

Gợi ý thực đơn bữa sáng dành cho người giảm cân - Vừa khỏe vừa đẹp

05-11-2020