SỰ TRỞ LẠI CỦA GIA ĐÌNH CYRUS TRONG MÙA HÈ 2019

Admin - 11-09-2019

Năm 2019 đánh dấu một mùa hè đáng nhớ. Khi những thành viên của gia đình Cyrus đều có sự trở lại mạnh mẽ trong âm nhạc.

su-tro-lai-cua-gia-dinh-cyrus-trong-mua-he-2019

2019 có lẽ là một năm gia đình Cyrus trải qua khá nhiều sắc thái khác nhau. Trong khi ông bố Billy Ray Cyrus đánh dấu sự trở lại với ca khúc đồng quê đình đám “Old Town Road”. Thì cô con gái lớn Miley Cyrus lại trải qua một năm khá tồi tệ trong cuộc sống lẫn con đường âm nhạc. Bên cạnh đó, cô em gái Noah Cyrus. Cũng đang dần khẳng định tài năng bản thân sau nhiều năm sống dưới cái bóng quá lớn của bố và người chị danh tiếng.

Sự trở lại ngoạn mục của ông bố Billy Ray Cyrus

Billy Ray Cyrus là ca sĩ nhạc đồng quê nổi danh vào đầu thập niên 90 của thế kỷ trước. Có thể bây giờ, ông đã qua thời hoàng kim của mình. Nhưng điều ít ai có thể tưởng tượng rằng. Cùng với chàng rapper Lil Nas X trong ca khúc “Old Town Road”. Billy Ray Cyrus một lần nữa đứng trên đỉnh cao Bảng xếp hạng Billboard Hot 100.

Với 19 tuần liên tiếp dẫn đầu trên BXH Billboard Hot 100. Old Town Road đã xô đổ kỷ lục tồn tại gần 20 năm của nữ ca sĩ Mariah Carey. Hơn nửa năm trời trôi qua, ca khúc mang âm hưởng dòng nhạc “country – rap” này đã chứng minh sức hút của mình. Khi vượt qua hàng loạt tên tuổi đình đám của làng nhạc Hollywood như Taylor Swift, Shawn Mendes – Camila Cabello, Ed Sheeran… để lên đến vị trí quán quân của BXH. Cách đây 2 tuần, chuỗi ngày trên đỉnh vinh quang của Old Town Road. Cuối cùng cũng bị chặn đứng với ca khúc “Bad Guy” của cô ca sĩ trẻ Billie Eilish.

su-tro-lai-cua-gia-dinh-cyrus-trong-mua-he-2019 1

Xem thêm:

IT: CHAPTER 2 – BẠN BIẾT GÌ VỀ GÃ HỀ PENNWISE?

Chiến tích của ca khúc “Old Town Road” đã mang đến cho huyền thoại nhạc đồng quê một kỷ lục khác nữa. Billy trở thành nghệ sĩ duy nhất trên thế giới có ca khúc lẫn album dẫn đầu BXH Hot Billboard trong 17 tuần liên tiếp. Cụ thể, album debut “Some Gave All” của nam ca sĩ  ra đời vào năm 1992 thuộc thể loại nhạc đồng quê đã làm nên điều không tưởng: đứng đầu BXH Billboard 200 17 tuần liên tiếp. Tuy không phải là cái tên quá nổi bật trong làng nhạc hiện đại lẫn quá khứ. Nhưng Billy Ray Cyrus đang giữ cho mình những kỷ lục mà chưa ai có được.

Ca khúc “Old Town Road” đạt được 1 trong 4 giải thưởng quan trọng nhất tại lễ trao giải MTV Video Music Awards 2019 là “Song of The Year”. Giải thưởng như minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ. Trong năm vừa qua của Billy cùng chàng rapper Lil Nas X..

Miley Cyrus có một năm 2019 khó khăn như thế nào?

Trong lúc ông bố đang phất lên như diều gặp gió thì cô con gái Miley Cyrus đã trải qua một mùa hè đầy khó khăn. Cô vừa chấm dứt cuộc hôn nhân ngắn ngủi với nam tài tử Liam Hemsworth, cùng với đó là các sản phẩm âm nhạc đều không đạt được nhiều thành tích khả quan.

EP mới nhất “She Is Coming” không đạt được các thành tích khả quan từ doanh số album. Thành tích trên BXH lẫn đánh giá của các chuyên gia. Điều đó tiếp tục chứng tỏ sự trượt dài của nữ ca sĩ ngay tại quê nhà. Cụ thể, “She Is Coming” chỉ debut tại vị trí thứ 5 trên BXH Billboard 200 trong tuần lễ đầu tiên, một vị trí khá thấp với tên tuổi lớn như Miley. Doanh thu của sản phẩm này thua xa các album trước đó của cô nàng, thậm chí, được xem là album có doanh số tuần đầu “hẻo” nhất trong sự nghiệp ca hát của Miley.  “She Is Coming” cũng không được giới chuyên gia đánh giá cao.  Metacritics chỉ chấm EP trên 65/100 trong khi Pitchfork “thẳng tay” với con số 4.6 trên thang điểm 10.

su-tro-lai-cua-gia-dinh-cyrus-trong-mua-he-2019 2

Mới đây nhất, ca khúc “Slide Away” được tung ra với ca từ dằn vặt, đầy đau đớn. Khi kể về mối tình của nữ ca sĩ với Liam Hewsworth. Ca khúc như một điểm sáng đáng khích lệ của cô nàng. Sau những năm trượt dài trên con đường nghệ thuật. Màn trình diễn của Miley tại VMAs năm nay được bình chọn là một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất tại lễ trao giải.

Noah Cyrus – nhân tố mới làng nhạc

gia đình cyrus

Trước cái bóng quá lớn của ông bố Billy Ray Cyrus. Và người chị gái tài năng Miley Cyrus, cô em gái Noah những năm qua khá chật vật. Để có thể khẳng định được tên tuổi của mình. Mùa hè này, MV “July” của cô nàng đạt được một số thành tích nhất định nhờ sự quảng bá nhiệt tình của chị gái. Đây là một ca khúc đồng quê êm ả. Dịu dàng đến từ Noah Cyrus. Thừa hưởng tài năng âm nhạc từ một gia đình có dòng máu country nổi tiếng bậc nhất nước Mỹ. Noah được hy vọng sẽ làm nên chuyện trong tương lai.

Truy cập https://2day.com.vn để đọc thêm nhiều bài viết thú vị hơn nhé !

Ý kiến (107)

Hãy Đăng Nhập hoặc Tạo Tài Khoản để gửi bình luận

tin liên quan

tin nổi bật

Cách Giảm Cân

Đánh bay mỡ thừa thần tốc chỉ trong 7 ngày với thực đơn giảm cân từ trứng siêu đơn giản

22-09-2021
Cách Giảm Cân

Giải đáp thắc mắc: Uống nước muối có giảm cân không?

22-09-2021
Cách Giảm Cân

Tuyệt chiêu giảm cân bằng bí đỏ không nên bỏ qua

21-09-2021
Cách Giảm Cân

Thực đơn giảm cân cho học sinh cấp 3 khoa học, hiệu quả nhất hiện nay

21-09-2021
Cách Giảm Cân

5 mẹo ngừng ăn vặt giúp giảm béo tại nhà hiệu quả

20-09-2021
Cách Giảm Cân

Uống nước mía có giảm cân không? Cách uống nước mía giảm cân hiệu quả nhất

20-09-2021
Cách Giảm Cân

Sau khi ăn nên làm gì để giảm cân, tránh béo bụng hiệu quả?

20-09-2021
Cách Giảm Cân

8 phương pháp giảm cân nhanh và an toàn nhất hiện nay

18-09-2021
Cách Giảm Cân

6 cách giảm béo bụng tại nhà hiệu quả và nhanh nhất

18-09-2021
Cách Giảm Cân

Tuyệt chiêu giảm béo mặt hiệu quả nhất hiện nay

18-09-2021
Cách Giảm Cân

Giảm cân tại nhà thần tốc với 12 giải pháp khoa học

18-09-2021
Cách Giảm Cân

7 cách giảm cân dành cho người lười siêu hiệu quả không phải ai cũng biết

18-09-2021
Cách Giảm Cân

Bí kíp thần sầu giúp mẹ bỉm giảm cân sau sinh 6 tháng

17-09-2021
Cách Giảm Cân

Bí quyết giảm cân sau sinh tại nhà hiệu quả và an toàn

16-09-2021