Để giảm cân hiệu quả tốt nhất. Không phải là bạn cứ điên cuồng siết chặt chế độ ăn uống, luyện tập không ngừng nghỉ ngày đêm. Mà bạn phải tự vạch ra cho mình một chiến lược giảm cân lâu dài. Để mang lại hiệu quả tốt nhất trong quá trình giảm cân. Và cả việc duy trì cân nặng ổn định sau giảm cân.

Sau đây, chúng tôi giới thiệu đến bạn phương pháp giảm cân lâu dài. Bạn có thể lựa chọn thực hiện kiên trì, bền bỉ mỗi ngày. Để lấy lại vóc dáng thon gọn và một cơ thể khỏe mạnh tốt nhất.

nguyen-tac-giam-can-1Để giảm cân hiệu quả cần có kế hoạch cụ thể, khoa học

1.Đừng giảm cân quá đột ngột, vội vàng

Rất nhiều người nghĩ rằng. Mình đang cần lấy lại vóc dáng thon gọn ngay. Mình thật sự ghét mỡ thừa, ghét nhìn cơ thể quá cỡ. Và cứ thế dùng mọi cách, điên cuồng giảm cân, nhịn ăn để cơ thể lấy lại vóc dáng. Tuy nhiên, mọi người không hiểu một nguyên tắc rằng. Nếu giảm cân quá nhanh, quá đột ngột như vậy. Nó sẽ khiến cho cơ thể bạn dễ bị da dư, da thừa gây chùng nhão. Cả ở vùng da mặt, da vùng bụng, đùi. Hậu quả của giảm cân đột ngột là mỡ tiêu biến. Để lại một làn da nhăn nheo, thiếu sức sống, thiếu sự săn chắc.

Vì vậy nên, để tránh những hậu quả do giảm cân quá vội vàng gây ra. Bạn nên có một kế hoạch ăn uống và luyện tập phù hợp. Giảm cân từ từ bằng chế độ dinh dưỡng điều độ. Bằng sự kiên trì luyện tập phù hợp với cơ thể nhất. Khi bạn lựa chọn được chế độ giảm cân phù hợp với mình. Sự chùng nhão da sau giảm cân cũng không còn là nỗi lo. Bởi làn da sẽ có thời gian để săn chắc, để phục hồi lại.

2. Nên lựa chọn bổ sung cho cơ thể những dưỡng chất phù hợp

Trong quá trình bạn đang rất lỗ lực để tìm lại vóc dáng thon gọn, chắc chắn cơ thể sẽ bị thiếu hụt đi một lượng chất collagen cũng như các vitamin tốt cho làn da, tốt cho cơ thể.

Vì vậy, nếu bạn đang trong quá trình rèn luyện để có được vóc dáng mơ ước. Bạn hãy chú ý bổ sung thêm các collagen qua các bữa ăn hàng ngày để cơ thể hình thành sự săn chắc da tuyệt vời nhất.

Đừng đoạn tuyệt hoàn toàn với dầu mỡ, thay vào đó, bạn hay cũng cấp cho cơ thể những dầu mỡ lành mạnh, như dầu lành, chất béo từ quả bơ, dầu oliu….

Khi tập luyện, cộng với chế độ ăn uống đôi khi cơ thể bạn sẽ cảm thấy bị đuối sức. Nếu như vậy, bạn chú ý bổ sung thêm các loại vitamin tốt cho cơ thể để đảm bảo hoạt động và quá trình trao đổi chất không bị gián đoạn, ảnh hưởng đến sức khỏe.

nguyen-tac-giam-can-2

Chọn bổ sung các loại chất dinh dưỡng tốt và phù hợp cho việc giảm cân nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe

3. Hãy uống đủ nước

Nước không chỉ tốt cho cơ thể khi giảm cân mà ngay cả khi cơ thể bình thường, không giảm cân thì uống đủ ước cũng rất quan trọng cho cơ thể. Nếu bạn đang ép cân thì việc uống đủ nước sẽ rất cần thiết, bởi nước sẽ giúp đào thải các loại chất độc ra khỏi cơ thể. Đồng thời nước sẽ giúp ngăn chạn da bị thiếu nước và trở nên nhăn nheo hơn. Nước sẽ giúp làn da mịn màng, căng tràn sức sống.

Ngay cả khi bạn đã về được số kí như mong muốn rồi, thì cũng hãy tập duy trì thói quen uống đủ nước cho cơ thể nhé!

nguyen-tac-giam-can-3Uống đủ nước sẽ cho bạn cơ thể khỏe mạnh

4. Dùng kem dưỡng ẩm cho làn da của bạn

Kem dưỡng ẩm là một trong những bước chăm sóc da vô cùng quan trọng. Kem dưỡng ẩm sẽ giữ cho làn da bạn luôn được mịn màng, săn chắc và không bị tình trạng khô da, bong tróc.

Khi bạn tập thể thao, da dễ bị mất nước, thiếu độ ẩm, thiếu hụt đi một lượng collagen. Vậy nên, việc dùng kem dưỡng ẩm sẽ giữ cho làn da luôn đủ độ ẩm và mềm mịn.

5. Ngủ đủ giấc

Để có sức khỏe tốt nhất và hướng tới mục tiêu giảm cân, lấy lại vóc dáng săn chắc thon gọn thì bạn cần có một cơ thể thực sự khỏe và một suy nghĩ tích cực. Vậy nên, đừng bỏ bê giấc ngủ. Hãy lên kế hoạch để luôn đảm bảo ngủ đủ giấc và làm cho cơ thể mình khỏe mạnh.

nguyen-tac-giam-can-4Chú ý ngủ đủ giấc cũng rất quan trọng

6. Chú ý vận động vùng bụng nhiều hơn

Song song với cả hành trình ép cân, thì mỡ thừa ở các vùng sẽ giảm xuống và dẫn đến hiện tượng làm cho làn da bị nhăn nheo, da thừa chùng nhão. Da vùng bụng cũng sẽ bị như vậy. Nên trong quá trình giảm cân, bạn hãy tăng cường thêm các bài tập vùng bụng để vùng da này trở nên săn chắc hơn, mịn màng, không bị chảy xệ.

Cách giảm cân phần 2

Previous article

Tại sao chế độ ăn kiêng low carb có thể giúp bạn giảm cân?

Next article

You may also like

Comments

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *