Bạn  cảm thấy vòng eo của mình ngày càng quá khổ cùng với số cân nặng ngày càng tăng lên. Bạn đang tìm mọi cách nhằm lấy lại vóc dáng mảnh mai, thon gọn, đồng hồ cát ngày xưa của mình. Vậy thì hãy tìm hiểu cách giảm cân bằng bí đao ngay thôi nào.

Việc sử dụng bí đao để giảm cân được nhiều chị em áp dụng và đã thành công. Khi lấy lại được vóc dáng thon gọn cùng với một làn da tươi trẻ. Cách giảm cân cùng bí đao cho hiệu quả nhanh và hơn thế nó lại còn rất an toàn. Tốt cho sức khỏe và phương pháp chế biến lại vô cùng đơn giản dễ thực hiện.

  1. Tại sao có thể giảm cân bằng bí đao

Quả bí đao thuộc họ bầu bí phổ biến ở nước ta. Bí đao còn được biết đến với  cái tên khác là đông qua. Theo đông y đây là loại quả có tính hàn, vị ngọt, không có độc tố và ít năng lượng hầu như không có chất béo. Loại quả này có tác dụng loại trừ mỡ thừa ra khỏi cơ thể. Điều này có tác dụng giảm lượng mỡ trong cơ thể bạn nhanh chóng.

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học bí đao có chứa hợp chất hyterin – caperic,. Đây là hợp chất có khả năng hạn chế việc cơ thể chuyển hóa từ đường thành mỡ thay vào đó nó sẽ chuyển hóa thành năng lượng. Nhờ đó sẽ hạn chế được tối đa việc tích lũy mỡ thừa, giảm béo. Bí đao cũng là nguồn cung cấp đa dạng các loại vitamin B9, vitamin A, vitamin C, vitamin E,  và các khoáng chất rất cần thiết khác như phot pho magie, kali, … có tác dụng làm đẹp da và giảm cân cực kì hiệu quả.

  1. Phương pháp chế biến bí đao để giảm cân

  2. Nước ép bí đao

Bí đao gọt vỏ, bỏ ruột cắt thành từng miếng nhỏ rồi bỏ vào máy ép chậm. Để lấy nước hoặc bạn có thể sử dụng máy xay sinh tố xay thật nhuyễn . Sau đó lọc hỗ hợp đã xay qua lớp rây để loại bỏ bã. Khi sử dụng bạn có thể cho thêm một chút  đường vào nước ép bí đao giúp dễ uống. Bạn nên bỏ vào ngăn mát của tủ lạnh để bảo quản . Và sử dụng loại thức uống này trong cả ngày.

  1. Bí đao luộc

Quả bí đao gọt vỏ, cắt miếng to, bỏ ruột, luộc lên. Chỉ đơn giản như vậy bạn đã có món bí đao luộc ăn hàng ngày. Món ăn này trong bữa ăn sẽ giúp bạn bạn sẽ giảm được lượng thức ăn khác . Đưa vào cơ thể khiến cho quá trình giảm cân diễn ra nhanh hơn. Hơn nữa bí đao có nhiều chất xơ nên hỗ trợ cho quá trính tiêu hóa diễn ra tốt hơn.

2.Nộm bí đao

Nếu bạn đã quá ngán với các món bí đao luộc. Có thể thay thế bằng món nộm bí đao. Bí đao, xu hào và cà rốt bào sợi, cùng thịt nạc, tôm bóc vỏ, thêm chút rau thơm, đậu phộng rang đâm nhỏ vừa sau đó trộn đều lên. Đây là một món ăn có đẩy đủ năng lượng cho bạn mà thêm các món khác.

  1. Lưu ý khi giảm cân bằng bí đao

– Ngoài việc sử dụng bí đao thì bạn cần phải bổ sung thêm các loại rau củ khác để đảm bảo cân bằng dinh dưỡng và sức khỏe. Khi áp dụng phương pháp giảm cân bằng bí đao bạn nên ăn các món từ loại quả này khoảng ba đến bốn bữa trong mỗi tuần. Còn lại hãy thay thế bằng các loại rau củ khác như bông bắp cải, cải xanh, rau bó xôi, …giảm cân bằng bí đao

– Với những người thường xuyên bị huyết áp thấp . Thì không nên dùng phương pháp giảm cân bằng bí đao . Vì trong quả bí đao chứa rất là ít năng lượng điều đó khiến căn bệnh huyết áp thấp của bạn sẽ trở nên trầm trọng hơn.

– Phương pháp này sẽ hiệu quả hơn nếu bạn kết hợp cùng việc tập thể dục thường xuyên như chạy bộ 30 phút mỗi ngày, tập các bài tập HIIT, dance fitness…

– Khi mới bắt đầu bạn nên để cơ thể mình làm quen. Bằng cách chế biến bí đao như một món ăn thường ngày trong gia đình và dùng như một món ăn. Sau khi bạn đã quen với bí đao có thể bạn dùng món bí đao cho bữa tối mà không có bất kỳ món ăn nào đi kèm.

Truy cập https://2day.com.vn/ để tham khảo thêm nhiều bí quyết khác nhé !!!

 

Đánh giá bài viết

7 sai lầm khi giảm cân

Previous article

Sử dụng kem chống nắng đúng cách da đẹp lên mỗi ngày

Next article

You may also like

7-sai-lam-khi-giam-can

7 sai lầm khi giảm cân

Đời sống vật chất của chúng ta ngày càng cao. Xu hướng thừa cân béo phì xuất hiện ngày càng nhiều. Rất nhiều ...

Comments

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *