Tự tin khoe đường cong chữ S quyến rũ nhờ tuyệt chiêu giảm mỡ lưng

Admin - 09-09-2020

Để có được vóc dáng hoàn hảo. Ngoài quan tâm đến việc giảm mỡ bụng, mỡ đùi, bắp tay… thì lưng cũng là khu vực bạn không nên bỏ qua. Tuy giảm mỡ lưng không hề dễ dàng như một số vùng khác, nhưng nếu bạn kiên trì thực hiện theo hướng dẫn dưới đây. Đảm bảo bạn có thể hoàn toàn tự tin khi diện váy đầm ôm sát mà không sợ lộ phần mỡ xấu xí nơi mép eo. 

Giảm mỡ lưng

Giảm mỡ lưng giúp bạn tự tin hơn khi diện những mẫu đồ ôm sát.

1. Nguyên nhân gây ra mỡ vùng lưng

Theo một số kết quả nghiên cứu, chất béo tích tụ ở phần lưng do rất nhiều yếu tố gây ra. Trong đó được chia thành những nguyên nhân chính gồm: chế độ ăn uống, vận động, tuổi tác, sinh đẻ và di truyền. 

Bên cạnh thói quen lười vận động, thì chế độ ăn uống và lối sống không lành mạnh cũng là lý do hàng đầu khiến lưng bạn ngày một “phình to”. Rất nhiều cô gái đành phải ngậm ngùi chia tay váy hay áo ôm sát và làm bạn với kiểu đồ rộng thùng thình để che giấu đi khuyết điểm này.

Bạn đừng lo, hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những cách giảm mỡ lưng được đánh giá là hiệu quả nhất. Đảm bảo an toàn, dễ dàng thực hiện ngay tại nhà. 

2. Các cách giảm mỡ lưng nhanh chóng 

Giảm mỡ lưng hiệu quả với phương pháp massage với muối

Việc dùng muối để giảm mỡ vốn đã rất quen thuộc và được nhiều người áp dụng. Nhưng ngoài cách chườm muối thì kết hợp thêm massage còn làm tăng gấp đôi hiệu quả giảm mỡ. Giúp đốt cháy lượng lớn mỡ thừa. 

Bên cạnh đó, massage với muối còn có tác dụng cải thiện sức khỏe cột sống. 

Cách thực hiện:

– Chuẩn bị 0.5kg muối hạt. Một chiếc khăn. 

– Muối đem rang nóng và bọc trong khăn. Sau đó chườm muối nóng nhẹ nhàng lên vùng lưng cho tới khi thấy muối nguội hẳn. 

– Dùng tay massage tiếp tục quanh vùng lưng thêm 5 phút để tác động trực tiếp vào vùng mỡ. Thực hiện 2-3 lần/tuần vào buổi tối để thấy được kết quả rõ rệt. 

Lưu ý: Muối sau khi rang sẽ rất nóng. Do đó, bạn cần chú ý khi chườm để hạn chế làm bỏng da. Bên cạnh đó, chế độ ăn uống nên giảm bớt muối và bổ sung thêm nhiều rau xanh để tránh tích mỡ cho cơ thể. 

Giảm mỡ lưng

Massage với muối là cách đốt cháy mỡ lưng hiệu quả.

Giảm mỡ lưng nhanh chóng với các bài tập Yoga

Tập Yoga cũng có là cách làm giảm mỡ lưng hữu hiệu. Đồng thời giúp bạn có cơ thể dẻo dai, cân đối hơn. Trong Yoga, động tác kéo căng tay sau lưng là bài tập phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Ngoài ra nó còn giúp cải thiện cột sống và khớp cơ.

Cách thực hiện:

– Giữ lưng thẳng, đưa 1 tay vòng ra sau lưng và 1 tay đưa ra sau từ trên vai xuống

– Nắm hai bàn tay rồi kéo qua lại sao cho thật căng. Thực hiện khoảng 5-10 lần sau đó đổi bên

Giảm mỡ lưng

Động tác Yoga giúp giảm mỡ lưng.

Bài tập giảm mỡ lưng với tạ 1kg

Chỉ cần dụng cụ đơn giản là chiếc tạ 1kg là bạn đã có thể thực hiện các bài tập giảm mỡ ngay tại nhà

Cách thực hiện:

– Bước 1: Đứng thẳng, hai chân dang rộng bằng vai, hai tay cầm tạ thẳng

– Bước 2: Nâng tạ đến ngang ngực và hạ xuống từ từ về vị trí bắt đầu
Lặp lại động tác 10-15 lần. 

Giảm mỡ lưng

Tập với tạ là cách giảm mỡ lưng đơn giản.

Động tác hít đất giúp giảm mỡ lưng hữu hiệu 

Hít đất cũng là bài tập mà bạn có thể áp dụng, không chỉ giảm mỡ lưng mà còn làm săn chắc bắp tay. Động tác này có tác dụng kích thích cơ mạn sườn vận động. Từ đó kéo theo chuyển động của phần lưng, tiêu hao năng lượng và triệt tiêu mỡ hiệu quả. 

Cách thực hiện:

– Bước 1: Chống hai tay xuống thảm, đặt theo chiều vuông góc với mặt sàn, chân duỗi thẳng lấy đầu ngón để tựa. Toàn bộ trọng lực dồn về hai tay. Lưng và đầu giữ thẳng. 

– Bước 2: Hít vào và ép phần ngực xuống theo chiều chùng của khuỷu tay, sau đó nhẹ nhàng thở ra và nâng cơ thể trở quay lại vị trí ban đầu. Lặp lại động tác 10-15 lần.

Giảm mỡ lưng

Hít đất vừa giúp giảm mỡ lưng vừa làm săn chắc bắp tay.

Cách giảm mỡ lưng nhanh nhất hiệu quả tại nhà bằng cách chơi nhảy dây

Nhảy dây vốn là trò chơi ưa thích của các bạn nhỏ. Nhưng đây cũng là hình thức rèn luyện sức khỏe quen thuộc của rất nhiều người. Khi nhảy dây, sẽ đòi hỏi sự vận động kết hợp của cả vùng lưng, hai cánh tay và chân. Thông qua đó giúp đốt cháy chất béo, làm săn chắc lưng và đánh bay lượng lớn mỡ thừa.

Giảm mỡ lưng

Nhảy dây cũng là hình thức rèn luyện sức khỏe quen thuộc được nhiều người sử dụng.

Chỉ cần kiên nhẫn thực hiện những cách giảm mỡ lưng được bật mí ở trên. Sau một thời gian ngắn, bạn sẽ thấy vùng lưng, thậm chí vùng bụng cũng được săn chắc hơn. Sở hữu đường cong hoàn mỹ sẽ không còn xa vời. Chúc các bạn thành công! 

>>> Tham khảo thêm: Giảm mỡ bắp tay không khó nhờ những tips “nhỏ mà có võ” dưới đây

Ý kiến (107)

Hãy Đăng Nhập hoặc Tạo Tài Khoản để gửi bình luận

tin liên quan