Tích mỡ ở đùi không chỉ làm mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ. Khiến bạn thiếu sự tự tin trong cuộc sống mà còn làm trọng lượng cơ thể bị dồn xuống phía dưới. Lâu dài có nguy cơ bệnh tật như xơ vữa động mạch, tắc ngẽn mạch máu… Vậy làm sao để đùi nhỏ lại? Làm thế nào để giảm mỡ đùi hiệu quả? Cách giảm mỡ đùi nhanh nhất là gì? Duy trì chế độ ăn uống khoa học, áp dụng các bài tập giảm cân là cách để giảm mỡ đùi. Giúp bắp đùi trở nên thon gọn như mong muốn. Và ngay bên dưới chính là những phương pháp giảm mỡ đùi nhanh nhất, hiệu quả nhất hiện nay bạn có thể tham khảo thực hiện.

"Đùi nhỏ chân thon" khi nắm gọn các cách giảm mỡ đùi nhanh, hiệu quả này

“Đùi nhỏ chân thon” khi nắm gọn các cách giảm mỡ đùi nhanh, hiệu quả này.

Muốn giảm mỡ đùi nhanh hãy nắm rõ nguyên nhân khiến bạn sở hữ bắp đùi to đùng

Sở hữu bắp đùi “quá khổ” luôn là mối quan tâm hàng đầu của chị em. Chúng ta hãy xem nguyên nhân khiến đùi to là gì để từ đó tìm cách xử lý triệt để nhé!

+  Yếu tố di truyền:

Nếu gia đình có mẹ, bố, các chị gái sở hữu bắp đùi to thì có khả năng bạn cũng sẽ tương tự như vậy. Gen bắp đùi to hoàn toàn có thể di truyền. Nếu chẳng may bạn gặp phải đùi to và cần tìm cách khắc phục thì những bài tập giúp giảm mỡ đùi sẽ là bí quyết giúp đùi thon gọn hiệu quả đấy.

+ Sinh hoạt không lành mạnh:

Lười vận động, thường xuyên ngồi lì một chỗ, vắt chéo chân, đứng và đi không đúng cách. Sẽ khiến bắp chân ngày một to ra và tích tụ nhiều mỡ thừa. Và cách làm thon chân chính là tập thói quen vận động thường xuyên, không vắt chéo chân và đi đứng đúng tư thế.

"Đùi nhỏ chân thon" khi nắm gọn các cách giảm mỡ đùi nhanh, hiệu quả này

Ăn uống không kiểm soát khiến cân nặng ngày càng tăng, bụng, bắp tay, bắp đùi ngày càng to ra.

+ Ăn uống không kiểm soát:

Ăn vô tội vạ chính là nguyên nhân khiến bạn tăng cân. Dẫn đến các bộ phận trên cơ thể như bắp đùi, bụng, bắp tay…ngày càng to ra. Vì thế, bạn nên chọn chế độ ăn uống lành mạnh, có thực đơn giảm cân hợp lý. Kết hợp các bài tập giảm cân để cải thiện vóc dáng thon gọn như mong muốn.

+ Tập luyện không đúng cách:

Không ít chị em tìm đến phương pháp tập luyện để khắc phục nhược điểm chân to. Nhưng bạn lại tập không đúng hướng dẫn khiến kết quả không như mong đợi. Hãy kiên trì tập luyện đúng theo chỉ dẫn, không tập bỏ giữa chừng để giảm cân hiệu quảgiảm mỡ đùi nhanh chóng.

Trên đây là những nguyên nhân phổ biến khiến bắp chân to bạn cần phải biết để phòng tránh. Và giờ là lúc bạn cần chú ý đến chế độ ăn uống giảm cân. Áp dụng phương pháp tập luyện phù hợp và lựa chọn các cách giảm mỡ đùi hiệu quả nhất để làm thon đùi. Nhanh chóng sở hữu đôi chân thon gọn như mong muốn.

Những phương pháp giảm mỡ đùi nhanh nhất, hiệu quả nhất hiện nay

Giảm mỡ đùi hiệu quả với phương pháp massage

Vì mỡ ở phần đùi đã bị chuyển hóa thành mô mỡ cứng nên việc massage đùi có thể làm mềm các mô mỡ cứng. Giúp bắp đùi trở nên thon gọn và săn chắc hơn.

Hướng dẫn các cách massage giảm mỡ đùi hiệu quả

Massage giảm mỡ đùi với hỗn hợp muối nước

"Đùi nhỏ chân thon" khi nắm gọn các cách giảm mỡ đùi nhanh, hiệu quả này

Massage giảm mỡ đùi với hỗn hợp muối nước.

+ Khuấy đều 2 thìa muối (muối vừa có tác dụng giảm mỡ đùi nhanh vừa tẩy tế bào chết, làm da mịn, săn chắc) và 2 – 3 thìa nước lọc để tạo thành hỗn hợp sền sệt.

+ Tắm sạch sẽ cơ thể, lấy hỗn hợp muối nước thoa nhẹ nhàng lên đùi. Dùng lực 2 tay massage theo vòng tròn dọc từ mông xuống đùi, rồi xuống đầu gối.

+ Mỗi tối trước khi đi ngủ thực hiện từ 10 – 15 phút, kiên trì áp dụng và massage thật kỹ vùng  mông, đùi. Vừa giúp hỗ trợ giảm mỡ vừa hỗ trợ tẩy tế bào chết cho da, giúp mông đùi săn chắc và mịn màng hơn.

Massage giảm mỡ đùi với gel tiêu mỡ Be-Max Remoduline Draina Nhật Bản

Để massage giảm mỡ đùi nhanh nhất có thể, bạn nên dùng kết hợp gel tiêu mỡ Be-Max Remoduline Draina của thương hiệu Be – Max danh tiếng hàng đầu tại Nhật Bản.

Bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng gel tiêu mỡ Be-Max Remoduline Draina bởi sản phẩm được bào chế 100% từ thiên nhiên. Như trà xanh, rễ cây bạch chỉ, tảo, hoa và vỏ cam đắng… Vừa giúp giảm mỡ đùi, bụng hiệu quả vừa hỗ trợ cấp ẩm, dưỡng da hồng hào, căng mịn từ sâu bên trong.

"Đùi nhỏ chân thon" khi nắm gọn các cách giảm mỡ đùi nhanh, hiệu quả này

Massage giảm mỡ đùi với gel tiêu mỡ Be-Max Remoduline Draina Nhật Bản.

Hướng dẫn cách massage giảm mỡ đùi với gel tiêu mỡ Be-Max Remoduline Draina:

+ Làm sạch da.

+ Lấy khoảng 10ml gel tiêu mỡ Be-Max Remoduline Draina thoa đều lên vùng đùi.

+ Massage nhẹ nhàng vùng đùi để dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da.

+ Massage tiêu mỡ ít nhất là 8 – 10 buổi liên tục. Sau đó 2 lần/tuần cho 4 tuần tiếp theo.

Lưu ý:

+ Gel tiêu mỡ Be-Max Remoduline Draina có thể dùng được cho vùng đùi sần vỏ cam, bụng, lưng, eo…

+ Để việc giảm cân đạt kết quả tối đa nên uống kết hợp với viên uống giảm cân Be-Max Diet II hoặc nước giảm béo Be-Max Shaper.

Thực hiện các bài tập giảm mỡ đùi nhanh, hiệu quả

Thực hiện các bài tập giảm mỡ đùi là một trong những phương pháp giúp bạn cải thiện đôi chân thon gọn hiệu quả và nhanh chóng nhất.

Nếu bạn đang tìm cách giảm mỡ đùi nhanh nhất nhưng chưa biết bài tập giảm cân nào phù hợp. Và mang lại hiệu quả tốt nhất thì hãy tham khảo và áp dụng ngay 5 bài tập giảm mỡ đùi được chia sẻ ngay sau đây nhé:

Bài tập 1: Sumo Squat

Squat luôn được xem là một trong những bài tập giảm cân hiệu quả nhất cho đùi và mông. Với bài tập Sumo Squat này sẽ tác động hiệu quả vào cơ đùi, giúp giảm mỡ đùi cực kì hiệu quả. Hướng dẫn chi tiết bài tập giảm mỡ đùi Sumo Squat như sau:

"Đùi nhỏ chân thon" khi nắm gọn các cách giảm mỡ đùi nhanh, hiệu quả này

Giảm mỡ đùi nhanh với bài tập Sumo Squat.

+ 2 chân đứng cách xa nhau (khoảng 3-4 bàn chân) và 2 mũi chân hướng ra ngoài.

+ Từ từ hạ người xuống cho đến khi đùi song song với mặt đất. Đầu gối vuông góc và không vượt quá mũi chân.

+ Siết cơ mông và cơ đùi trong để đứng thẳng như vị trí ban đầu. (Lưng luôn thẳng trong quá trình thực hiện bài tập).

+ Lặp lại toàn bộ động tác để tiếp tục bài tập giảm cân Sumo Squat này.

+ Thực hiện động tác từ 12 – 15 lần/hiệp, nghỉ 30 – 45 giây và sau đó lặp lại 3 hiệp tương tự.

Bài tập 2: Giảm mỡ đùi với Squat Jump

Là bài tập giúp giảm mỡ thừa và làm săn chắc vùng mông đùi hiệu quả nhất. Hướng dẫn chi tiết bài tập giảm mỡ đùi Squat Jump như sau:

"Đùi nhỏ chân thon" khi nắm gọn các cách giảm mỡ đùi nhanh, hiệu quả này

Squat Jump giúp giảm mỡ đùi, làm săn chắc vùng mông đùi hiệu quả.

+ 2 tay bắt chéo trước ngực hoặc nắm chặt nhau trước ngực. Đứng thẳng, mắt nhìn thẳng và hai chân rộng bằng vai.

+ Hít vào thực hiện động tác Squat xuống cho đến khi đùi song song với sàn nhà.

+ Nhấn gót chân xuống sàn, căng cơ đùi và bật nhảy lên thật mạnh để bật thân người lên càng cao càng tốt.

+ Khi mũi chân tiếp đất trở lại tập tức chuyển cơ thể về tư thế Squat xuống và thực hiện toàn bộ động tác liên tục.

Bài tập 3: Bài tập leo núi (Mountain Climbers) giảm mỡ đùi hiệu quả

"Đùi nhỏ chân thon" khi nắm gọn các cách giảm mỡ đùi nhanh, hiệu quả này

Bài tập leo núi tốt cho vùng cơ chân đùi và giúp giảm mỡ thừa hiệu quả.

+ Bắt đầu với tư thế hít đất, trọng lượng cơ thể trên tay và mũi bàn chân.

+ Co gối và hông, đưa một chân lên cho đến đầu gối dưới hông.

+ Nhanh chóng và dùng lực thay đổi chân, duỗi chân đang co cho tới khi thẳng. Đưa chân kia lên.

+ Lặp lại trong vòng 20-30 giây.

Bài tập 4: Bài tập giảm mỡ đùi trong Side Lunge

+ Bắt đầu với tư thế 2 chân bằng vai, 2 tay chống hông.

+ Bước chân trái sang ngang một khoảng rộng đủ để chân phải có thể duỗi thẳng.

+ Khuỵu chân trái và đẩy hông về phía sau sao cho đầu gối không vượt quá mũi chân, giữ chân phải duỗi thẳng.

"Đùi nhỏ chân thon" khi nắm gọn các cách giảm mỡ đùi nhanh, hiệu quả này

Bài tập giảm mỡ đùi trong Side Lunge.

+ Nhấn gót chân đứng lên rồi bước chân trái trở về vị trí ban đầu và lặp lại động tác.

+ Thực hiện mỗi bên 12 – 15 lần sau đó đổi chân. Nghỉ giải lao 30 – 45 giây rồi lặp lại 3 lần.

Động tác này không chỉ tác động lên phần đùi trong, giúp giảm mỡ thừa hiệu quả mà còn giúp cơ mông và vòng 3 săn chắc hơn.

Bài tập 5: Nâng hông giúp cơ đùi săn chắc

"Đùi nhỏ chân thon" khi nắm gọn các cách giảm mỡ đùi nhanh, hiệu quả này

Giảm mỡ đùi, giúp cơ đùi săn chắc với bài tập nâng hông.

+ Nằm ngửa trên sàn, hai tay để sang hai bên, đầu gối gập và co lên.

+ Nâng hông lên cao từ từ cho đến khi thân người từ vai tới đầu gối tạo thành đường thẳng.

+ Tiếp tục giữ tư thế này trong một vài giây rồi hạ hông xuống trở về vị trí ban đầu.

+ Thực hiện khoảng 10 lần và nghỉ một lát để chuyển sang động tác khác.

Hỗ trợ giảm mỡ đùi hiệu quả với chế độ ăn uống khoa học

Ngoài việc thường xuyên tập luyện với các bài tập giảm mỡ đùi thì ăn uống khoa học và bổ sung các thực phẩm hỗ trợ giảm mỡ đùi là điều cần thiết giúp bạn nhanh chống lấy lại đôi chân thon gọn, săn chắc và khỏe mạnh hơn.

Để việc giảm mỡ đùi đạt hiệu quả cao nhất, trong chế độ ăn uống của mình bạn phải cắt giảm lượng chất béo và carbohydrates (tinh bột) hấp thụ vào cơ thể bởi đây là 2 chất chính khiến vùng đùi bị tích mỡ.

"Đùi nhỏ chân thon" khi nắm gọn các cách giảm mỡ đùi nhanh, hiệu quả này

Hỗ trợ giảm mỡ đùi hiệu quả với chế độ ăn uống khoa học.

Chất béo thường có nhiều trong bơ, pho-mát, sữa, dầu động vật… Còn carbohydrates có nhiều trong gạo, ngũ cốc, khoai tây, bánh mì… Và đây là những loại thực phẩm bạn nên hạn chế ăn nếu muốn giảm cân, giảm mỡ đùi nhanh chóng.

Vậy ăn gì để giảm mỡ đùi? Những thực phẩm giúp đánh tan mỡ đùi hiệu quả bạn nên bổ sung vào khẩu phần ăn hàng ngày chính là:

+ Thịt gà:

Là thực phẩm hỗ trợ giảm cân cấp tốcgiảm béo đùi hiệu quả, giúp cơ thể săn chắc mà không tích mỡ. Bạn có thể ăn kèm thịt gà với rau củ trộn để quá trình đốt chất chất béo diễn ra nhanh hơn.

"Đùi nhỏ chân thon" khi nắm gọn các cách giảm mỡ đùi nhanh, hiệu quả này

Táo vừa là thực phẩm làm đẹp da vừa hỗ trợ giảm cân, giảm mỡ vùng đùi hiệu quả.

+ Táo:

Vừa là thực phẩm làm đẹp da vừa hỗ trợ giảm cân, giảm mỡ vùng đùi hiệu quả. Táo chứa axit malic, vitamin E, A, C, canxi, kali… Giúp thúc đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ trong cơ thể. Ngăn cản sự tích tụ của chất béo, giảm nguy cơ bệnh ung thư. Giúp xương chắc khỏe và tránh được tình trạng oxy hóa – nguyên nhân chính gây lão hóa da.

"Đùi nhỏ chân thon" khi nắm gọn các cách giảm mỡ đùi nhanh, hiệu quả này

Trà xanh giúp giảm cân, chống lão hóa da hiệu quả.

+ Trà xanh:

Chứa hàm lượng cao vitamin C, E có công dụng lợi tiểu. Giúp tiêu mỡ, đào thải mỡ và độc tố theo đường tiểu, giúp giảm cân hiệu quả, đồng thời hỗ trợ chống lão hóa da, trẻ hóa da, dưỡng da tươi mới, trẻ trung dài lâu. Kiên trì uống trà xanh mỗi ngày bạn sẽ nhận thấy rõ rệt cân nặng của mình thay đổi qua từng ngày.

+ Củ cải trắng:

Có tác dụng thúc đẩy acid béo trong cơ thể, giúp tiêu hao mỡ nhanh hơn. Vì thế mà mỡ thừa ở bụng, đùi sẽ “bay biến” hiệu quả. Muốn giảm mỡ đùi nhanh, cải thiện đôi chân thon gọn, hãy đảm bảo trong thực đơn hàng tuần có củ cải trắng nhé.

"Đùi nhỏ chân thon" khi nắm gọn các cách giảm mỡ đùi nhanh, hiệu quả này

Củ cải trắng giúp tiêu hao mỡ nhanh chóng, hiệu quả.

Bên cạnh những loại thực phẩm giảm cân vừa kể trên. Bạn hãy ăn nhiều trái cây, rau củ tươi và uống đủ nước mỗi ngày. Và cần lưu ý hạn chế thức ăn nhiều dầu mỡ, đồ ngọt, đồ béo để quá trình giảm cân đạt hiệu quả tốt nhất nhé.

Hi vọng với những phương pháp giảm mỡ đùi nhanh nhất, hiệu qủa nhất vừa liệt kê trên đây sẽ giúp chị em nhanh chóng sở hữu đôi chân thon gọn như mong muốn. Chúc các bạn giảm cân thành công.

 

Vì sao phải giải độc cơ thể? Những lợi ích không ngờ sau khi thải độc cơ thể

Previous article

Uống tinh bột nghệ giảm cân – Có thực sự tốt như lời đồn?

Next article

You may also like

Comments

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *