Xây dựng kế hoạch - mục tiêu giảm cân bằng trái cây trong 7 ngày

Admin - 20-07-2020

Bạn nào đang muốn xây dựng một kế hoạch giảm cân nhanh chóng nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu thì có thể tham khảo thực đơn giảm cân bằng trái cây trong 7 ngày dưới đây. Với tiêu chí sử dụng ít chất béo, hạn chế hàm lượng tinh bột và đường, tăng cường bổ sung trái cây, rau xanh sẽ giúp bạn sớm lấy lại eo thon dáng gọn. 

Mục tiêu của kế hoạch giảm cân

– Giảm cân nhanh chóng bằng chế độ ăn kiêng.

– Giảm khoảng 5-6 kg trong vòng một tuần.

– Thanh lọc, bài trừ độc tố ra khỏi cơ thể. 

– Tăng cường cải thiện sức khỏe hệ tiêu hóa. 

– Kích thích quá trình trao đổi chất. 

– Làm tiền đề giúp cơ thể có khả năng đốt cháy chất béo nhanh chóng một cách tự nhiên.

giảm cân bằng trái cây trong 7 ngày

Giảm cân bằng trái cây trong 7 ngày.

Những lưu ý trước khi thực hiện giảm cân bằng trái cây trong 7 ngày

– Đảm bảo luôn cung cấp đủ nước cho cơ thể: uống khoảng tám đến mười hai ly nước mỗi ngày.

– Cố gắng kiềm chế bản thân, không ăn thêm bất cứ món ăn nào ngoài những loại thực phẩm được nêu ra trong thực đơn.

– Kế hoạch ăn kiêng để giảm cân nhanh chóng có thể được lặp lại sau mỗi bảy ngày, nhưng với khoảng cách tối thiểu là một tuần nghỉ ngơi để cơ thể được bổ sung thêm dinh dưỡng và năng lượng. 

giảm cân bằng trái cây trong 7 ngày

Lưu ý khi áp dụng chế độ giảm cân bằng trái cây trong 7 ngày.

Bắt đầu kế hoạch giảm cân bằng trái cây trong 7 ngày

Ngày thứ nhất

Ngày đầu tiên bạn sẽ chỉ ăn toàn hoa quả như cam, ổi, vải, dưa hấu hay các loại trái cây theo mùa ngoại trừ chuối. Không bổ sung thêm bất kỳ loại thực phẩm nào khác. Kết hợp uống 8-10 ly nước lọc trong ngày. 

Với khẩu phần ăn này sẽ giúp cung cấp đầy đủ lượng calo, chất xơ và nhóm vitamin cần thiết giúp cơ thể không bị mệt mỏi, uể oải. Ngoài ra việc uống nhiều nước sẽ giúp bạn cảm thấy không còn cảm giác đói. Từ đó mang lại hiệu quả giảm cân nhanh chóng. 

giảm cân bằng trái cây trong 7 ngày

Ngày thứ 1: chỉ ăn hoa quả.

Ngày ăn kiêng thứ hai

Trong ngày thứ hai, bạn sẽ chủ yếu ăn rau là chính. Bởi trong rau có chứa nhiều protein và chất xơ có tác dụng giúp bạn tiêu hóa dễ dàng, giảm cảm giác thèm ăn. Ngoài ra giống như ngày thứ nhất, bạn cần phải đảm bảo uống đủ 8-10 ly nước để không còn thấy đói. 

Một số món rau bạn nên ăn như: khoai tây luộc, nộm rau muống, bí luộc, súp lơ, salad rau củ….

giảm cân bằng trái cây trong 7 ngày

Ngày ăn kiêng thứ 2: ăn rau củ.

Ngày thứ ba

Vào ngày này, bạn chỉ cần kết hợp ăn rau ví dụ như nộm rau muống, khoai tây luộc, bí xanh luộc, salad hoặc súp lơ với trái cây ngoại trừ chuối. Bạn có thể tùy thích chọn loại rau mà bạn muốn ăn để tránh bị ngán. Nên nhớ phải luôn duy trì bổ sung 8-10 ly nước trong ngày để đẩy nhanh quá trình trao đổi chất. 

giảm cân bằng trái cây trong 7 ngày

Ngày thứ 3: kết hợp trái cây và rau củ.

Ngày thứ tư

Ngày thứ tư bạn vẫn tự do chọn ăn bất kỳ loại trái cây và rau quả nào mà bạn thích. Trừ chuối và khoai tây. Đừng quên uống đủ nước để giúp giữ nước cho cơ thể và hạn chế cảm giác đói. 

Ngày thứ năm

Vào ngày này, bạn cần bổ sung thêm một lượng protein cần thiết. Hãy uống ba đến bốn ly sữa tách kem và ăn tầm tám quả chuối trong suốt cả ngày. Trong một quả chuối cỡ trung bình có chứa 3 gram chất xơ và 1 gram protein. Kết hợp với sữa chứa hàm lượng lớn canxi, protein, kali, vitamin B2, B 12, v.v. giúp cơ thể được bổ sung đầy đủ năng lượng và dưỡng chất. 

giảm cân bằng trái cây trong 7 ngày

Ngày thứ 5: bổ sung sữa tách kem và chuối.

Ngày thứ sáu

Tới ngày thứ sáu, bạn có thể bổ sung thêm vào thực đơn ăn 1 bát cơm gạo lứt cho cả bữa trưa và chiều. Thực hiện theo chế độ ăn kiêng và ăn kèm với rau cùng 6 quả cà chua hấp. Lưu ý nên chọn những loại rau có màu xanh đậm như rau muống, mướp nhật luộc, dưa chuột, bông cải xanh… vì có nhiều dưỡng chất hơn các loại rau thông thường.  Đồng thời uống nước đều đặn. 

giảm cân bằng trái cây trong 7 ngày

Chế độ ăn kiêng ngày thứ 6.

Ngày thứ bảy

Ngày thứ bảy, khẩu phần ăn của bạn sẽ có thêm 1 bát cơm gạo lứt vào bữa trưa hoặc chiều. Kết hợp ăn cùng nhiều loại rau xanh, tránh xào nấu nhiều dầu mỡ mà nên chế biến theo kiểu luộc hoặc làm salad tùy thích. Uống thêm 2 ly nước ép trái cây và 8-10 ly nước lọc trong ngày. 

giảm cân bằng trái cây trong 7 ngày

Khẩu phần ăn kiêng ngày thứ 7.

Tới đây là đã kết thúc kế hoạch giảm cân bằng trái cây trong 7 ngày rồi. Mặc dù cuộc chiến giảm cân sẽ gặp nhiều gian nan và đầy thử thách nhưng hy vọng bạn đều sẽ vượt qua được để sớm hoàn thành mục tiêu ban đầu đã đặt ra nhé! 

>>> Tham khảo thêm: Đảm bảo an toàn cho sức khỏe với 6 cách giảm cân nhanh trong 1 tuần khoa học

Ý kiến (107)

Hãy Đăng Nhập hoặc Tạo Tài Khoản để gửi bình luận

tin liên quan

tin nổi bật

Cách Giảm Cân

Nhịn ăn sáng có giảm cân không? Sự thật đằng sau phương pháp này!

05-08-2020
Dáng đẹp

Cách giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả được hội chị em thi nhau áp dụng

04-08-2020
Da đẹp

Nên xông hơi da mặt bao nhiêu lần 1 tuần là chuẩn và an toàn nhất?

03-08-2020
Cách Giảm Cân

Hé lộ chế độ giảm cân bằng sữa tươi không đường hiệu quả bất ngờ

31-07-2020
Dáng đẹp

Học ngay cách giảm mỡ bụng bằng gừng với công thức bất bại

30-07-2020
Da đẹp

Xông hơi xong có nên đắp mặt nạ? Và những lưu ý khi thực hiện

29-07-2020
Cách Giảm Cân

Phương pháp giảm cân hiệu quả nào đang "lên ngôi" trong giới làm đẹp?

28-07-2020
Dáng đẹp

Top 3 cách giảm mỡ bụng cho nam trong 1 tuần hữu hiệu nhất

27-07-2020
Dáng đẹp

Sở hữu khuôn mặt v-line thon gọn với cách làm giảm mỡ mặt đơn giản

25-07-2020
Da đẹp

Xông hơi mặt bằng lá tía tô cho làn da hồng hào sáng mịn

24-07-2020
Cách Giảm Cân

Cách làm bột ngũ cốc giảm cân lợi sữa giúp mẹ quẳng gánh nỗi lo sau sinh

23-07-2020
Dáng đẹp

Bỏ túi 6 cách giảm mỡ bụng tự nhiên tại nhà giúp thu gọn vòng bụng

22-07-2020
Da đẹp

Làn da trắng hồng không tì vết nhờ xông hơi mặt bằng dầu dừa

21-07-2020
Cách Giảm Cân

Xây dựng kế hoạch - mục tiêu giảm cân bằng trái cây trong 7 ngày

20-07-2020