Bỏ túi 6 cách giảm mỡ bụng tự nhiên tại nhà giúp thu gọn vòng bụng

Admin - 22-07-2020

Hiện nay, cách giảm mỡ bụng tự nhiên tại nhà đang dần thay thế những phương pháp dùng thuốc giảm cân, giảm mỡ cấp tốc thiếu an toàn. Đây được coi là tín hiệu tốt vì mọi người đã bắt đầu nhận thức được những tác hại khó lường từ cách thức giảm cân này. Dưới đây sẽ là những biện pháp đơn giản, an toàn giúp bạn đánh bay mỡ bụng hiệu quả. 

cách giảm mỡ bụng tự nhiên tại nhà

Cách giảm mỡ bụng tự nhiên tại nhà.

1. Xông hơi giảm mỡ bụng tại nhà 

Thay vì bỏ một số tiền lớn đến các spa để hút mỡ hay massage giảm mỡ bụng. Bạn chỉ cần dành ra 2-3 tiếng để xông hơi ngay tại nhà (tốt nhất là xông hơi với lá thuốc) bạn đã có thể triệt tiêu mỡ thừa một cách nhanh chóng. 

Ưu điểm:

– Xông hơi giúp thư giãn, giúp tinh thần sảng khoái và thoải mái hơn. 

– Đánh bay mỡ bụng bằng cách sử dụng nhiệt

– Đào thải chất độc ra khỏi cơ thể thông qua tuyến mồ hôi

– Giảm trọng lượng cơ thể tức thì. 

Lưu ý: 

– Trong quá trình xông hơi sẽ khiến cơ thể mất đi một lượng nước lớn. Do đó, sau khi kết thúc, bạn nên uống nước để bổ sung nước cho cơ thể.

– Cách thức giảm cân này cần được thực hiện trong một thời gian dài mới thấy được kết quả. 

2. Cách giảm mỡ bụng tự nhiên tại nhà với trà nóng và chuối 

– Những đối tượng có tiền sử về bệnh rối loạn tiêu hóa thường được bác sĩ khuyên nên ăn 1 trái chuối mỗi ngày. Lý do là vì chuối rất tốt cho hệ tiêu hóa, ngoài ra nó còn có tác dụng đào thải các độc tố tích tụ ra ngoài cơ thể.

– Không chỉ vậy, chuối và trà nóng sẽ kích thích tới hệ thần kinh, khiến cho thần kinh trung ương hưng phấn, giảm cảm giác mệt mỏi, tránh xa stress. Từ đó giúp cho tinh thần trở nên thoải mái, vui vẻ hơn. Tâm trạng này rất cần thiết đối với những ai đang trong quá trình ăn kiêng giảm cân.

Ưu điểm:

– Chuối có khả năng triệt tiêu mỡ thừa hiệu quả. Kết hợp với việc uống trà còn giúp cải thiện tinh thần cho người dùng.

– An toàn, tiết kiệm, tiện dụng.

Lưu ý: Những người bị đau dạ dày không nên ăn quá nhiều chuối.

cách giảm mỡ bụng tự nhiên tại nhà

Uống trà nóng giúp tinh thần thoải mái, hạn chế stress giúp hỗ trợ giảm cân.

3. Tập thể dục tại nhà

Tập luyện thể thao là cách đánh bay mỡ thừa nhanh và hiệu quả nhất. Đặc biệt là với những ai đang muốn làm thon gọn vòng bụng cấp tốc thì bên cạnh chế độ ăn cần phải kết hợp với các bài tập để mang lại kết quả như ý muốn. Trong đó, hít đất là bài tập phổ biến giúp giảm mỡ toàn thân được các HLV khuyên tập. Bạn có thể thực hiện động tác này ngay tại nhà mà không cần phải ra phòng tập chuyên nghiệp.

Cách thực hiện: 

– Thời điểm tập luyện thích hợp nhất là buổi sáng khi ngủ dậy hoặc buổi chiều tối. 

– Bạn nằm trên sàn nhà bằng phẳng và để 2 tay song song với mặt đất. Nên mặc quần áo thấm hút mồ hôi, rộng rãi thoải mái để thuận lợi cho việc tập luyện. 

– Dùng tay để nâng cơ thể lên, sao cho cơ thể vẫn song song với mặt đất.

– Kết hợp hít vào thở ra, mũi chân phải vuông 1 góc 90 độ so với sàn nhà.

– Lên xuống đều đặn.

Ưu điểm: Động tác này vừa giúp cải thiện sức khỏe, vừa làm giảm mỡ bụng. Đồng thời còn có thể đánh bay mỡ thừa ở bắp tay, giúp cánh tay được thon gọn hơn. 

Lưu ý:  Không thích hợp với người có thể sức khỏe yếu.

cách giảm mỡ bụng tự nhiên tại nhà

Động tác hít đất giúp giảm mỡ bụng hiệu quả.

4. Uống nước giảm vòng bụng, vừa tiện lại hiệu quả

Cách giảm mỡ bụng tự nhiên tại nhà đơn giản, không tốn công sức, không mệt nhọc mà ai cũng có thể làm được chính là uống đủ nước mỗi ngày. Tối thiểu là 8 ly nước để thúc đẩy quá trình chuyển hóa máu và các chất, nhằm để cơ thể luôn ở trạng thái cân bằng. Việc bổ sung nước cho cơ thể còn giúp tiêu thụ lượng calo lớn. 

5. Bỏ ngay thói quen vừa ăn xong đã nằm 

Rất nhiều người có thói quen vừa ăn xong đã nằm liền. Ngoài việc hình thành mỡ bụng, đây còn là thói quen không tốt cho sức khỏe. Gây ức chế cho dạ dày, khiến thức ăn không được tiêu hóa, tích tụ dần dần ở dạ dày. Lâu ngày sẽ ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa, dễ bị các bệnh liên quan đến dạ dày và đường ruột.

cách giảm mỡ bụng tự nhiên tại nhà

Bỏ thói quen ăn xong rồi nằm khiến mỡ tích tụ ở bụng nhiều hơn.

6. Ngồi đúng cách giúp giảm béo bụng

Dân văn phòng vẫn thường than vãn rằng ngày nào cũng ngồi 8 tiếng khiến bụng mỡ càng thêm mỡ. Nhưng nguyên nhân chính khiến mỡ tích tụ là do bạn đang ngồi sai cách. Như ngồi cong người, vẹo lưng, khom lưng. 

Vì vậy, hãy thay đổi tư thế ngồi, luôn giữ lưng thẳng để khắc phục nhược điểm dáng người cũng như hạn chế việc tích mỡ ở phần bụng. Nếu ngồi quá lâu thì cứ 2 tiếng bạn nên đứng lên vận động nhẹ nhàng khoảng 5-10 phút.

Hy vọng với những cách giảm mỡ bụng tự nhiên tại nhà trên đây sẽ giúp bạn bỏ túi thêm những phương pháp đánh bay mỡ bụng hay ho và hữu ích. Hãy luôn kiên trì và đừng bỏ cuộc nhé. Chúc các bạn thành công! 

>>> Có thể bạn quan tâm: Cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ giúp giải quyết bé mỡ trong tích tắc

Ý kiến (107)

Hãy Đăng Nhập hoặc Tạo Tài Khoản để gửi bình luận

tin liên quan

tin nổi bật

Cách Giảm Cân

Nhịn ăn sáng có giảm cân không? Sự thật đằng sau phương pháp này!

05-08-2020
Dáng đẹp

Cách giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả được hội chị em thi nhau áp dụng

04-08-2020
Da đẹp

Nên xông hơi da mặt bao nhiêu lần 1 tuần là chuẩn và an toàn nhất?

03-08-2020
Cách Giảm Cân

Hé lộ chế độ giảm cân bằng sữa tươi không đường hiệu quả bất ngờ

31-07-2020
Dáng đẹp

Học ngay cách giảm mỡ bụng bằng gừng với công thức bất bại

30-07-2020
Da đẹp

Xông hơi xong có nên đắp mặt nạ? Và những lưu ý khi thực hiện

29-07-2020
Cách Giảm Cân

Phương pháp giảm cân hiệu quả nào đang "lên ngôi" trong giới làm đẹp?

28-07-2020
Dáng đẹp

Top 3 cách giảm mỡ bụng cho nam trong 1 tuần hữu hiệu nhất

27-07-2020
Dáng đẹp

Sở hữu khuôn mặt v-line thon gọn với cách làm giảm mỡ mặt đơn giản

25-07-2020
Da đẹp

Xông hơi mặt bằng lá tía tô cho làn da hồng hào sáng mịn

24-07-2020
Cách Giảm Cân

Cách làm bột ngũ cốc giảm cân lợi sữa giúp mẹ quẳng gánh nỗi lo sau sinh

23-07-2020
Dáng đẹp

Bỏ túi 6 cách giảm mỡ bụng tự nhiên tại nhà giúp thu gọn vòng bụng

22-07-2020
Da đẹp

Làn da trắng hồng không tì vết nhờ xông hơi mặt bằng dầu dừa

21-07-2020
Cách Giảm Cân

Xây dựng kế hoạch - mục tiêu giảm cân bằng trái cây trong 7 ngày

20-07-2020